นักพนันชลบุรี ป่วยวันเดียวเสียชีวิตหลังจากตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19

            นับว่าสร้างความตื่นตระหนกค่อนข้างมากเหมือนกัน กับข่าวคราวการเสียชีวิตของ นักพนันชลบุรี ที่พึ่งตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา แล้วเสียชีวิตเลยในวันที่ 31 ธันวาคม ในตอนแรกผู้ติดเชื้อเป็นหญิงวัย 47 ปีที่ดูเหมือนมีสภาพร่างกายค่อนข้างแข็งแรง มีภูมิลำเนาอยู่ในบางละมุง จังหวัดชลบุรี แล้วก็ตระเวนเล่นการพนันตามแหล่งยอดนิยมเรื่อยไป จนเมื่อตรวจพบเชื้อก็เลยต้องมีการกักตัวทันที

นักพนันชลบุรี

นักพนันชลบุรี เจ้าหน้าที่ไปตรวจพบว่าเสียชีวิตแล้วที่ห้องพัก

            และเนื่องจากสถานที่กักตัวผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็มีให้เลือกหลายแห่ง ทั้งสถานพยาบาลและโรงแรม ตัวนักพนันชลบุรีคนนี้ก็ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้มีอาการเจ็บป่วยอะไรมากเลย เอาเข้าจริงก็ไม่เหมือนคนป่วยด้วยซ้ำ หากไม่ได้รับการตรวจก็คงไม่รู้ว่าติดเชื้ออยู่ จึงได้ขอเข้าพักที่โรงแรมสำหรับการกักตัวแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ซึ่งที่นั่นก็ได้มีผู้ป่วยอาการไม่หนักอีกหลายรายรวมอยู่ด้วยกัน

นักพนันชลบุรี ป่วยวันเดียวเสียชีวิต

            หลังจากเข้าพักเรียบร้อยแล้ว นักพนันชลบุรีมีอาการเหนื่อยหอบมากกว่าปกติ แต่ก็ยังไม่รู้สึกว่าเป็นเรื่องเดือดร้อนอะไร ขอแค่นอนพักที่ห้องเท่านั้น ไม่อยากไปยุ่งยากที่โรงพยาบาล จากนั้นก็เงียบหายไปเลย กระทั่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจพบว่าเสียชีวิตแล้วที่ห้องพักนั่นเอง จากที่หลายคนชะล่าใจว่า ต่อให้กลายเป็นผู้ติดเชื้อก็ยังมีโอกาสในการรักษาให้หายขาดได้ในระยะเวลาไม่นาน ก็เลยพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ แล้วตกใจกลัวกันว่ามันมีกรณีที่เสียชีวิตอย่างรวดเร็วแบบนี้ด้วย

นักพนันชลบุรี-ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

            งานนี้ก็ต้องอธิบายกันให้เข้าใจมากขึ้นก่อนว่า เหตุที่นักพนันชลบุรีเสียชีวิตด้วยระยะเวลาเพียงแค่วันเดียวนั้น มันมีหลายปัจจัย อย่างแรกคือเราไม่มีทางรู้ว่าเธอติดเชื้อมานานเท่าไรแล้ว เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีพฤติกรรมเสี่ยงค่อนข้างมาก อีกอย่างคือสภาพร่างกายที่ดูภายนอกเหมือนแข็งแรงดู ไม่ได้หมายความว่าภายในจะเป็นเช่นนั้นจริง หากใครที่มีภูมิต้านทานต่ำและไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองนัก ก็จะได้รับผลกระทบจากเชื้อโรคมากกว่าคนอื่น ทางที่ดีก็คือระวังตัวเองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ติดเชื้อหรือไม่ก็ตาม

สามารถกดติดตาม ข่าวเด่น ข่าวร้อน และข่าวใหม่ อัพเดท ทุกชั่วโมง พื้นที่สีแดง โควิครอบใหม่ระบาดหนักมากกว่าครึ่งของประเทศในรอบที่ 2

ถ้าหากเครียดหรือกังวลจากจากข่าวสารการเมืองและข่าวโควิตชค แอดขอแนะนำ tiger789 เพื่อคลายเครียดได้แบบง่าย ๆ