ในแอพพลิเคชั่น ประเภทสินค้าออนไลน์ ที่ไม่เหมาะสมกับการขายในแบบออนไลน์

ประเภทสินค้าออนไลน์ ในสภาวะที่โควิด-19 กลับมาระบาดระลอก 2 แบบนี้ หลายธุรกิจต้องมีการปรับตัวในเข้ากับมาตรการควบคุมโรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งของซื้อของขายตามตลาดนัดและในห้างที่มีหน้าร้าน ซึ่งการขายของทางออนไลน์ไม่ว่าจะในแอพพลิเคชั่นต่างๆ หรือไลฟ์สดในเฟสบุ๊ค ก็นับว่าตอบโจทย์อย่างยิ่ง แถมบางร้านยังสร้างได้มหาศาลกว่าการขายหน้าร้านเสียด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ดี ยังมีสินค้าอีกมากมายที่การสั่งซื้อผ่านออนไลน์ไม่ตอบโจทย์

 ประเภทสินค้าออนไลน์

ประเภทสินค้าออนไลน์ ที่ไม่ตรงปกและควรเลือกซื้อที่ร้านมากกว่าสั่งออนไลน์

เสื้อผ้านับว่าเป็นสินค้ายอดนิยมสำหรับการขายทางออนไลน์ ที่ทำให้ผู้ซื้อสามารถเข้าถึงร้านเสื้อผ้าได้หลากสไตล์เพียงใช้มือเลื่อน แต่ถึงกระนั้นสินค้าในประเภทเสื้อผ้าเข้ารูปอาจไม่เป็นเช่นนั้น เพราะเสื้อผ้าเข้ารูปไม่สามารถใส่ได้กับผู้หญิงทุกคน เนื่องจากผู้หญิงล้วนมีรูปร่างและทรวดทรงที่ต่างกัน ฉะนั้นการขายสินค้าประเภทนี้อาจไม่เหมาะสำหรับการขายออนไลน์ และทางที่ดีคือไปยังหน้าร้านเพื่อทดลองใส่ก่อนซื้อ 

ประเภทสินค้าออนไลน์ รองเท้า

รองเท้าผ้าใบ คือสินค้าชนิดต่อมาที่นึกถึง ซึ่งแม้ว่าการขายทางออนไลน์จะยังคงมีอยู่มาโดยตลอด ด้วยการวัดไซส์จากหัวรองเท้าไปถึงส้นเท้าเป็นหน่วยเซนติเมตร จากนั้นผู้สนใจจะต้องเอาบรรทัดไปวัดเท้าของตัวเองว่าเล็กหรือใหญ่กว่าไซส์ที่ร้านวัดได้ แต่ถึงอย่างไรเสีย การซื้อรองเท้าคู่หนึ่งมันไม่ใช่แค่ไซส์ที่ใส่พอดีแล้วจบ แต่มันยังมีปัจจัยในเรื่องรูปทรงของเท้าที่แต่ละคนไม่เหมือนกัน เช่น ใส่แล้วหัวบีบ ใส่แล้วรองเท้ากัด ใส่แล้วเจ็บเท้า ฉะนั้นร้องเท้าผ้าใบจึงยังคงเป็นสินค้าที่ไม่ค่อยเหมาะสมสำหรับการขายออนไลน์ อีกทั้งการไปยังหน้าร้านแล้วลองใส่จะดีที่สุด   

ประเภทสินค้าออนไลน์  ดนตรี

เครื่องดนตรี คือสินค้าชนิดต่อมาที่ไม่ควรซื้อผ่านทางออนไลน์ในครั้งแรก เนื่องจากเครื่องดนตรีเป็นสิ่งที่ต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับผู้เล่นและต้องทดลองเล่นด้วยตัวเอง เช่น สัมผัสแล้วถนัดไหม เสียงเป็นไปอย่างที่ต้องการหรือเปล่า หรือการเล่นดนตรีชนิดนั้นกินลมและแรงหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตาม หากมีการซื้อเป็นประจำจนมีความคุ้นเคยกัน การซื้อผ่านทางออนไลน์ย่อมทำได้

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะซื้อสินค้าชนิดไหน ย่อมต้องตรวจสอบและเช็คโปรไฟล์ให้ดีเสียก่อน มิเช่นนั้นอาจเป็นเหยื่อของเหล่าโจรโซเชียลได้ ซึ่งจะทำให้ท่าเสียเวลาเพื่อไปนำเนินการทางกฎหมาย     

หากคุณไม่อยากพลาด ข่าวเด่น ข่าวร้อน และข่าวใหม่ อัพเดท ทุกชั่วโมง แบรนด์สินค้า หลายแบรนด์ประกาศจุดยืนอย่างเด่ดขาด ถอดถอนโฆษณาจาก เนชั่นทีวี

ขอบขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลข่าวใหม่ ๆ มาให้เราได้อัพเดทได้ทุกวัน  บาคาร่าฟรีเครดิตไม่ต้องฝาก ด้วยดีเสมอมา