น้องโอลีฟ สร้างสีสันในวันคริสต์มาส แต่งชุดแซนดี้ขายโตเกียวกลางเมืองเชียงใหม่

กำลังเป็นที่โด่งดังในโซเชียลอย่างมาก น้องโอลีฟ แม่ค้าขายโตเกียวโนบรา ที่หลายคนรู้จักในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีรูปแบบการขายด้วยการลุกขึ้นมาแต่งชุดแหวกอกที่กำลังฮิตฮอตกันในท้องตลาด จนทำให้เธอมีลูกค้าเข้ามาซื้อโตเกียวเป็นจำนวนมาก และมีหลายท่านติดต่อให้ไปออกรายการเป็นจำนวนไม่น้อย

แต่แล้วก็ต้องเกิดดราม่าของชาวจังหวัดเชียงใหม่ ข่าวเด่น ข่าวร้อน กับการแต่งกายที่ไม่เหมาะสมของเธอ จนถูกกระทรวงวัฒนธรรมของจังหวัดเรียกให้เข้าไปตักเตือนพฤติกรรมดังกล่าว และเมื่อไม่นานมานี้เธอก็ได้สร้างสีสันในวันคริสต์มาส ด้วยการรวมเหล่าพ้องเพื่อนที่มีทั้งความเซ็กซี่มาร่วมแต่งกายด้วยชุดแซนดี้ ขายโตเกียวกลางเมือง ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

น้องโอลีฟ

สำหรับ น้องโอลีฟ พร้อมเพื่อน ๆ สวมใส่ชุดแซนดี้ในเทศกาลวันคริสต์มาส

ถือได้ว่าเป็นแม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ ที่มีผู้รู้จักและเธอก็สร้างรายได้ในการขายเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ด้วยเทคนิคการขายที่เรียกลูกค้าด้วยการแต่งตัวสุดเซ็กซี่ด้วยเสื้อแหวกอก โชว์เรือนร่างอันสวยงามของเธอ โดยวันนี้ก็เช่นเดียวกันแต่เธอนั้นไม่ได้มาคนเดียว เธอมาพร้อมกับเพื่อนๆ ที่แต่งกายด้วยชุดแซนดี้สีแดง โชว์ความเซ็กซี่แหวกอกเช่นเคย พร้อมทั้งตั้งบูธขายโตเกียวเนยกรอบในงาน One Nimman กลางเมืองเชียงใหม่ สร้างสีสันให้กับผู้ที่พบเห็นอย่างมากกับความน่ารัก และโชว์ความเซ็กซี่ของเธอและเพื่อนๆ อีก 2 คน ทำให้ยอดขายโตเกียวในงานพุ่งสูงอย่างมากเลยทีเดียว เพราะผู้ที่ผ่านไปมาต่างก็แวะเวียนบูธของเธอเป็นจำนวนมาก ข่าวอื่น ๆ ที่น่าติดตาม bully น้องน้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ให้ทันกับเหตุการณ์ใหม่ ๆ ทุก ๆ วัน

น้องโอลีฟ สร้างสีสันในวันคริสต์มาส

นอกจากความอร่อยของโตเกียวเนยกรอบแล้ว ลูกค้ายังได้รับชมความน่ารักของแม่ค้าขายโตเกียวอีกด้วย จึงทำให้บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ให้กับผู้ที่เข้าไปเที่ยวชมอย่างมาก ทำให้บรรยากาศของวันคริสต์มาสมีสีสันสดใส ของเราสาวสาวที่สวมชุดแซนดี้ในการขายโตเกียวในครั้งนี้ ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นบรรยากาศที่มีความน่ารัก สดใส และเรียกความดึงดูดใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว