ทนายไพศาล ยื่นร้องเรียนนายตำรวจ 17 ท่าน สั่งย้ายหลังพบยัดข้อหา เพื่อหวังเลื่อนตำแหน่ง 

ทนายไพศาล ยื่นร้องเรียนนายตำรวจ การทำงานของตำรวจไทย ถือว่ากำลังเป็นที่จับตามองของคนทั่วประเทศ สำหรับการทำคดีต่างๆ ให้ถูกต้องตามกระบวนการ ได้รับความเป็นธรรม และอีกหนึ่งคดีที่กำลังเป็นประเด็นอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังมีคลิปการสนทนาของตำรวจ อัพเดททุกชั่วโมง ในจังหวัดอำนาจเจริญ ที่พยายามเจรจายัดข้อหา คดีปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยเกินกำหนด ให้กับผู้หญิงท่านหนึ่ง จึงทำให้เป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ เหตุการณ์และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรเราจะพาทุกท่านไปติดตามรับชมกับบทความข่าวเด่นดังต่อไปนี้

ทนายไพศาล ยื่นร้องเรียนนายตำรวจ

ทนายไพศาล ยื่นร้องเรียนนายตำรวจ สภ. เมืองอำนาจเจริญ เจรจายัดข้อหาให้กับประชาชน ในการเลื่อนยศ 

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงอย่างมากในขณะนี้ กับคลิปสนทนาระหว่างตำรวจ กับหญิงสาวท่านหนึ่ง เรื่องการเจรจายัดข้อหา คดีปล่อยเงินกู้เกินกำหนด โดยบทสนทนาของทั้งคู่ นายตำรวจท่านนี้พยายามที่จะพูดคุยเจรจาให้นางสาวรำไพ ยอมรับข้อหาคดีปล่อยเงินกู้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนเองไม่ได้กระทำ พร้อมกับเสนอเงินจำนวน 15,000 บาท ที่จะจ่ายให้ทุกๆเดือน เพื่อดูแลครอบครัว และเสนอถึงการอำนวยความสะดวกหากหญิงท่านนี้เข้าไปอยู่ในเรือนจำ ซึ่งระหว่างคุยกัน นางสาวรำไพ พูดด้วยความเสียใจทั้งน้ำตากับสิ่งที่ตำรวจเสนอให้ เพราะตนเองไม่อยากที่จะถูกยัดข้อหาคดีดังกล่าว กับสิ่งที่ตนเองไม่ได้กระทำ ซึ่งในอดีต นางสาวรำไพ ได้กล่าวว่า ตนเคยเป็นสายให้กับตำรวจ เคยทำงานให้กับตำรวจ แต่ช่วงนี้ต้นกลับทำผลงานไม่ได้ เลยมีคำสั่งจากเบื้องบนให้ยัดข้อหาคดีดังกล่าวให้กับเธอ ซึ่งถือก็ไม่เห็นด้วยจึงพยายามที่จะปฏิเสธ และไม่รับข้อเสนอดังกล่าว แต่ก็กับถูกขู่ในทุกๆทางเพื่อที่จะให้เธอยอมรับ ทำให้เธอรู้สึกไม่ปลอดภัยกับการใช้ชีวิต และหวาดระแวงเป็นอย่างมาก จึงได้ขอความช่วยเหลือไปยัง ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ซึ่งทันทีที่ได้ฟัง และได้ดูคลิปดังกล่าว จึงเดินทางมายื่นร้องเรียน เพื่อขอคำสั่งย้ายตำรวจที่เกี่ยวข้องในคดีนี้จำนวน 17 ราย เพื่อคุ้มครองความปลอดภัยให้กับผู้เสียหายในคดีนี้ ตำรวจบุกทลายโกดังเครื่องสําอาง หลังตำรวจหนุ่มรีวิวเปรียบเทียบของแท้และของปลอม

ทนายไพศาล ยื่นร้องเรียนนายตำรวจ 17 ท่าน

นอกจากนี้ในคลิปดังกล่าว ระหว่างการสนทนาช่วงหนึ่ง ได้มีการกล่าวถึงการยัดคดียาเสพติดที่ผ่านมาในการเลื่อนตำแหน่งอีกด้วย เรื่องราวความวุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป คดีนี้จะจบลงอย่างไร และข้อเท็จจริงต่างๆจะเป็นอย่างไรบ้าง เราต้องรอชมและติดตามข่าวสารกันอย่างต่อเนื่องกับคดีนี้ซึ่งเป็นคดีที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก