ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ ว่อนทวิตเตอร์ ฝนตกรถติด นรกแตกทั่วเมืองกรุง

ฝนตกรถติด ก็ถือว่าวันนี้เป็นวันนรกแตกของคนทำงานกันเลยทีเดียว เพราะเป็นวันศุกร์แถมยังเป็นช่วงสิ้นเดือน แถมมีฝนตกหนักมากตั้งแต่ช่วงเวลา 16.00 น.ทั่วทุกเขตของ กรุงเทพ ก็ทำให้หลายคนบ่นกันอุบว่า วันนี้วันนรกแตกของคนกรุงเทพฯจริงๆ 

ฝนตกรถติด

หลายคนประสบปัญหากลับบ้านดึกมาก เพราะ ฝนตกรถติด ทำให้ประสบปัญหาต่าง ๆ จะมีวิธีแก้ปัญหาอย่างไร ?

 ซึ่งบรรดา ชาวเน็ต ก็ได้แชร์ภาพกรุงเทพฯฝนตกรถติดผ่าน ทวิตเตอร์ จส.100 ซึ่งทำให้เห็นบรรยากาศว่าช่วงเวลา 17.00 น.ท้องฟ้ามืดครึ้มหนักมาก แทบจะทั่วทุกเขตในกรุงเทพฯ และถนนหลายเส้นทางฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้เกิดน้ำท่วม โดยเฉพาะถนนสายหลักเช่น สุขุมวิท- ศรีนครินทร์- ลาดพร้าว ซึ่งถือว่าเป็นขาประจำหากมีฝนตกจะระบายน้ำไม่ทัน รวมทั้งถนนเส้นอื่นๆไม่ว่าจะเป็นย่านชานเมือง ก็เริ่มมีน้ำท่วมขังหลังจากฝนตกมาได้สักระยะ

ฝนตกรถติด

จนทำให้ ชาวเน็ต ส่วนใหญ่บ่นกันหนักจริง ๆ และการแชร์ภาพก็เป็นการแจ้งสถานการณ์ในพื้นที่ของตัวเองว่าจุดไหนเป็นอย่างไร ถนนสายไหนที่มีทั้งฝนตกน้ำท่วม และบางแห่งต้นไม้โค่นล้มขวางถนนด้วย ซึ่งก็สอดคล้องกับการรายงานข่าวของ กรมอุตุนิยมวิทยา ว่าในช่วงปลายเดือนจะมีฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของประเทศไทย และอาจจะมีน้ำป่าไหลหลากในบางจังหวัดด้วย ซึ่งก็มีการแจ้งประกาศเตือน ให้ ระมัดระวังอุทกภัย ที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ไหนก็ต้องระมัดระวังกันให้ดี 

ฝนตกรถติด


และสำหรับชาว กรุงเทพ เองในระยะนี้ ก็คงจะต้องเผื่อเวลาการเดินทางไปกลับกันสักนิด เพราะเอาแน่เอานอนกับสภาพอากาศไม่ได้ บางครั้งฝนก็ตกตอนเช้าบางครั้งฝนก็ตกตอนเย็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเวลาเลิกเรียนและเลิกทำงาน จะเป็นอะไรที่หลายคนบ่นและบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าลำบากมาก กับการเดินทางแม้ว่าจะมี รถไฟฟ้า แต่ทุกคนก็อยากกลับบ้าน ทุกคนก็แห่กันหลบฝนขึ้นมาบนสถานี ก็ทำให้แออัดและประกอบกับถนนด้านล่างรถค่อนข้างติดหนักขยับเขยื้อนลำบาก บางครั้งหลายคนประสบปัญหากลับบ้านดึกมากเพราะไม่มีรถโดยสารทั้งรถประจำทาง และ รถบริการต่าง ๆ บอกเลยว่านรกจริง ๆ กับการที่
ฝนตกรถติด ในช่วงเย็น ๆ แบบนี้

ติดตามทุกข้อมูลข่าวสารอีกมากมายได้ที่ ข่าวเด่น และ เทรนด์ทวิตเตอร์ ได้ที่นี่